Công ty Cổ phần BigOn Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành của Công ty cổ phần BigOn.

Quý khách hàng vui lòng gửi về địa chỉ: Số 91 – Ngõ 26 – Yên Lãng (Thái Thịnh 2) - Đống Đa - Hà Nội

Thời gian triển khai: Không quá 7 ngày làm việc ( hành chính, không kể ngày nghỉ, lễ, tết).

Các trường hợp khác xin vui lòng liên hệ: 0968-877-369 / 0916-592-248

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của
Công ty cổ phần BigOn (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị,  điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên
Công ty cổ phần BigOn

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách dán tem bảo hành của
Công ty

 

 

 

cổ phần BigOn hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.

- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, HP...: được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000 đ/01 linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào).

Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

Chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng thịnh vượng!