Hỗ trợ trực tuyến
Điện thoại

Ms Hồng: 0916.592.248

Ms Tuyến: 0967.284.369

Ms Thu: 0968.877.369

Ms Ngọc: 0932.370.586

Fanpage Facebook
Sản Phẩm Ngẫu Nhiên

Bài tập thể dục tăng chiều cao hiệu quả

Thời gian đăng: 22-03-2015 18:07 | 1831 lượt xemIn bản tin

 

Bài tập thể dục tăng chiều cao hiệu quả

 

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi chiều cao của mình thấp hơn so với người khác? Và bạn muốn cải thiện điều đó? Tuy nhiên, bạn không biết bài tập thể dục nào hiệu quả để có thể tập theo giúp cải thiện chiều cao của mình. Trong buổi tư vấn tiêu dùng hôm nay, các chuyên gia của công ty chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài tập xà đơn Cat stretch, the bow down, spot jump, các bài tập kéo giãn cơ, yoga hay bơi lội, đạp xe...giúp tăng chiều cao tối đa của cơ thể.

 

 

Đã được khoa học chứng minh, những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn cao thêm từ 5 cho tới 15 cm nếu như bạn chăm chỉ tập luyện thường xuyên và đúng cách! Bằng cách kéo dài và uốn cong cơ thể, những bài tập thể dục đơn giản này sẽ kích thích cơ thể chúng ta tiết hormone tăng trưởng HGH giúp bạn cao lên một cách tự nhiên, ngay cả khi đã qua thời kỳ dậy thì.

 

 

1. Bài tập xà đơn

 

Đây là một bài tập đơn giản (bạn có thể làm ở nhà) nhưng cực kỳ hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để có thể chịu được trọng lượng cơ thể bạn, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng cách giữa bàn chân tới sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường này tại Công ty cổ phần BigOn Việt Nam với giá cả ưu đãi và chất lượng tốt nhất Việt Nam.Chỉ với 250.000 vnđ, bạn đã mua sắm cho mình một chiếc xà đơn chất lượng để tập luyện. Đặc biệt đây là loại xà đơn di động nên lắp đặt dễ dàng chỉ trong 30s và có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, gọn nhé để bạn có thể mang theo Với trọng lượng lên xà tối đa là 100 kg, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và bắt đầu bài tập thể dục để tăng chiều cao hiệu quả. Bạn không còn phài ra công viên hay đến các phòng tập chuyên nghiệp mà vẫn có thể tập luyện như bình thường.

 

 

Bạn có thể gắn ở cửa để luyện tập - Sản phẩm do BigOn Việt Nam cung cấp.

Bài tập như sau:

 

+ Để hai cánh tay của bạn không gần mà cũng không cách xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái, xong rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ tư thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ.

+ Khi bắt đầu nghỉ, từ từ hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của bạn kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra nhé và chăm chỉ luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

 

 

Xà đơn là bài tập hiệu quả nếu bạn muốn tăng chiều cao.

 

2. Tư thế Cat stretch trong yoga (tư thế con mèo)

 

Cat stretch là tư thế yoga có lợi cho sự lưu thông máu và tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất từ thức ăn. Động tác này chủ yếu tác động đến phần cột sống lưng, vai và hông, ngực, lòng bàn tay giúp các cơ tại đây được kéo giãn, tạo điều kiện để cơ thể phát triển chiều dài.

 


Bài tập thể dục tăng chiều cao hiệu quả

 
Bài tập như sau:

 

+ Đặt bàn tay và đầu gối xuống nền nhà, vai thẳng với cổ tay, hông thẳng với đầu gối. Từ từ hít vào, bụng căng hướng xuống sàn, ngực ưỡn ra, đầu ngẩng cao, chân để thư giãn. Sau đó từ từ thở ra, uốn cong lưng, bụng hóp lên, đầu cuối xuống. Lặp lại động tác này 6 lần và tăng cường độ ở các lần sau.

 

2. Tư thế “Rắn hổ mang” trong yoga.

 

Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

 

 

Bài tập như sau:

 

+ Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

 

4. Tư thế uốn ngược

 

Đây cũng là một bài tập tuyệt vời, mà cực kỳ hấp dẫn để kéo căng cột sống và làm dài lưng cho bạn. Tuy vậy, không chỉ có cột sống mà các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, thích hợp cho những bạn gái mơ ước có chiếc cổ cao “ba ngấn”.

 


Các phương pháp tăng chiều cao hiệu quả​

 

Bài tập như sau:

 

+ Nằm ngửa, đặt hai cánh tay song song với cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà.

+ Có thể không nhiều bạn có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng hãy yên tâm, nếu tích cực và chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ làm được thôi. Và, khi bạn làm được điều này, cơ thể bạn càng được kéo căng, cột sống của bạn càng được kích thích dãn dài ra đó!

 

5. Các bài tập kéo giãn

 


Bài tập như sau: 

 

+ Nhìn hình, bạn có thể thấy một số bài tập cơ bản để giúp tăng chiều cao. Nên thực hiện các bài tập này trong khoảng một tiếng, sau khi thức dậy mỗi ngày. Các bài tập kéo giãn này là cách an toàn nhất để tăng chiều cao thành công. Ban đầu bạn có thể thấy chúng hơi khó nhưng sẽ nhanh chóng thuần thục. Để có thể duy trì hoạt động nhiều như vậy, bạn cần ăn đủ để có năng lượng. 

 

6. Bơi lội

 

Bơi là kỹ thuật tuyệt vời để tăng chiều cao một cách tự nhiên. Bạn có thể cao lên nhờ bơi hai tiếng mỗi ngày. Nếu bạn chưa biết bơi, còn chần chừ gì không tìm một huấn luyện viên để nhờ họ chỉ dạy. Để duy trì hoạt động tiêu tốn năng lượng này đều đặn, hãy ăn uống đầy đủ.

 

 

Bài tập như sau: 

 

Nếu bạn đã biết bơi rồi thì nên thực hiện các bài bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa sao cho cơ thể có thể vận động một cách tự nhiên nhất tránh để lại các di chứng đau cơ. Ngoài ra bơi lội còn có thể giúp bạn giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ tay, cơ đùi và nhiều lợi ích khác. Vì vậy hãy tích cục đi tập bơi hơn trong mùa hè này nhé.

 

7. Đạp xe

 

Đạp xe là bài tập thể dục tuyệt vời và có thể giúp bạn cao thêm vài cm chiều cao. Cố gắng đạp xe hằng ngày - cả khi bạn đi chơi hay đi làm. Việc này thú vị hơn nhiều ngồi trong ôtô, không chỉ vì rẻ tiền hơn và tốt hơn cho môi trường mà đạp xe còn làm tăng sự lưu thông máu, giúp tim bạn hoạt động tốt.

 

 

8. Chế độ ăn cân bằng

 

Ăn uống tốt là chìa khóa để tối đa hóa chiều cao. Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên có trong thực đơn ăn uống của mình:

 

+ Sữa: Nên dùng vào sáng và tối.

+ Trái cây và rau ăn vào mọi bữa ăn.

+ Trứng, thịt và các loại thực phẩm có protein ăn vào mọi bữa ăn.

 

 

Một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp cho việc tăng chiều cao của bạn hiệu quả hơn.

 

Trên đây là một vài bài tập tăng chiều cao mà các chuyên gia của Công ty cổ phần BigOn Việt Nam chúng tôi giới thiệu cho các bạn, hi vọng các bạn sẽ cải thiện được chiều cao của mình một cách hiệu quả hơn.

 

Bình luận