Hỗ trợ trực tuyến
Điện thoại

Ms Hồng: 0916.592.248

Ms Tuyến: 0967.284.369

Ms Thu: 0968.877.369

Ms Ngọc: 0932.370.586

Fanpage Facebook
Sản Phẩm Ngẫu Nhiên

10 bí quyết ăn uống giúp phái đẹp kéo dài tuổi xuân

Thời gian đăng: 23-01-2014 15:08 | 886 lượt xemIn bản tin

Một chế độ ăn uống lành mạnh giàu protein nạc và ngũ cốc nguyên cám sẽ cho bạn cơ thể săn chắc, đánh tan chất béo thừa theo độ tuổi, và rau quả giàu chất chống ôxy hóa giúp bạn xóa mờ nếp nhăn trên khuôn mặt.
 

Dưới đây là danh sách những thực phẩm giữ bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi:

1. Ngũ cốc nguyên cám

Kết quả nghiên cứu mới cho thấy những người trung niên Mỹ thường ăn bánh mì làm từ bột trắng chứa carb có vòng eo to hơn 3 lần so với những người ăn bánh mì chế biến từ ngũ cốc nguyên cám.

2. Cá - bạn đồng hành

Cá là nguồn đạm leptin tuyệt vời có khả năng hoạt động như một hormon, giúp kiểm soát chế độ ăn trong cơ thể. Dầu cá hồi chứa hàm lượng acid béo omega-3 cao, hiệu quả giúp làm mờ nếp nhăn. Vì vậy, nên bổ sung cá trong thực đơn hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe làn da.

3. Thực phẩm lợi khuẩn

Phụ nữ sau tuổi 35, các lợi khuẩn đường ruột giảm đáng kể làm cho bạn dễ bị đầy hơi hoặc chậm tiêu hóa. Vì vậy, hãy bổ sung sữa chua và đồ uống lợi khuẩn mỗi ngày giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngoài ra sữa chua còn có thể phục hồi vẻ trắng sáng của làn da một cách tự nhiên và làm mờ các vết thâm nám.

4. Dùng kem dưỡng ẩm

Khi bạn có tuổi các tuyến dầu trên da chỉ tiết ra một lượng nhỏ chất dưỡng ẩm tự nhiên làm cho da trở nên khô ráp, ít đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều dầu thực vật tự nhiên từ các loại hạt và dầu ôliu giúp làm mềm và căng da.

5. Nói không với bánh quy

Bước sang tuổi 30 cơ thể cần dung nạp ít calo hơn. Bạn có thể dễ dàng làm điều này chỉ bằng cách giảm ăn bánh quy giữa buổi hoặc không ăn thêm 1 lát bánh mì.

6. Bữa ăn nhẹ

Ăn nhẹ đan xen giữa các bữa ăn chính là cách thông minh giúp bạn gái đánh lừa tuổi tác. Nên hạn chế những đồ ăn như kem, bánh quy giòn, sô-cô-la và đồ uống có ga thay vào đó là bạn nên ăn một đĩa hoa quả tươi nhiều màu.

 

 

7. Rượu

Giảm khẩu phần rượu, bạn chỉ nên uống 1 ly vang đỏ vào bữa tối cuối tuần. Uống quá nhiều rượu sẽ làm khô da và lão hóa sớm.

8. Không bỏ bữa

Phụ nữ thường có xu hướng bỏ bữa khi ở độ tuổi 20. Khi bước vào tuổi 30-40 khả năng chuyển hóa trở nên chậm hơn khiến bạn khó duy chì dáng vóc và khỏe mạnh. Chính vì vậy bạn không nên nhịn quá 3 giờ.

9. Thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa

Rau củ và các loại hạt chứa nhiều chất chống ôxy hóa giúp bạn trẻ trung hơn so với tuổi.

10. Giảm khẩu phần muối
Ăn nhiều muối sẽ có hại cho cơ thể vì nó giữ nước làm bạn nặng nề và chậm chạp hơn. Khi có tuổi, khả năng chuyển hóa chất thừa trong cơ thể cũng chậm, ngoài ra bạn cần lưu ý muối cũng ẩn nhiều trong thực phẩm chế biến, súp và bánh mì và ăn ít muối còn làm bạn không có cảm giác đầy hơi khó chịu.

Bình luận